Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6

ดาวน์โหลด CPUID CPU-Z 2019 เวอร์ชันล่าสุด แบบพกพา ไม่ต้องติดตั้ง เช็คสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ | 2.80 MB

CPU-Z คือหนึ่งในสุดยอดโปรแกรมเช็คสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นเครื่องมือฟรีที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์หลักของระบบ สามารถค้นหาทุกข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่เราใช้อยู่ ตามที่เราต้องการ สามารถแสดงข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์บนคอมพิวเตอร์ได้แบบละเอียด ซึ่งหลัก ๆ ก็คือ CPU, หน่วยความจำ, เมนบอร์ด และแรม โดยข้อมูลของฮาร์ดแวร์แต่ละตัวจะมีแท็บแยกออกจากกัน ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน
CPU-Z สามารถใช้ประโยชน์ได้กว้างมาก ๆ ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่ต้องการจะเปลี่ยนหรือเพิ่มแรม จะต้องดูโมเดลของ Ram ที่มีอยู่  แล้วซื้อของใหม่มาให้ตรงกับโมเดลที่ใช้อยู่ และยังสามารถใช้ CPU-Z เพื่อดูความเสถียรของระบบในขณะที่ทำการเปลี่ยนความเร็วและ core voltage (ไฟจ่าย CPU) เมื่อโอเวอร์คล็อกเพราะว่าจะต้องใส่ใจและให้ความสนใจเป็นพิเศษกับอุณหภูมิของฮาร์ดแวร์แต่ละตัวว่าขึ้นไปสูงขนาดไหน
CPU-Z มีความสามารถอะไรบ้าง
– ตรวจสอบว่าเครื่องของเราใช้ CPU ตัวไหนอยู่ มีรายละเอียดอะไรบ้าง โดยจะโชว์รูปไอคอนของ CPU ตัวนั้นให้เราดูด้วย
– ตรวจสอบว่า CPU เรามี Caches L1,L2,L3 เท่าไหร่
– ตรวจสอบว่าเครื่องเราใช้ Mainboard รุ่นอะไร
– เช็คว่าเครื่องเรามี RAM เท่าไหร่ แรมบัสเท่าไหร่ ใส่ได้กี่ตัว
– เช็ครุ่นการ์ดจอที่เราใช้อยู่
Whats New:
– Zhaoxin ZX-5000 and ZX-6000 processors families support.
– AMD APU Ryzen Picasso detection fix.
.

About Admin@RacingLoad

Free Software Programs Game Movie Tips And More ..
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment