Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5[ImagesOnly]

Style6

ดาวน์โหลด Internet Download Manager Portable 2019 แบบพกพา Flash Drive ไม่ต้องติดตั้ง ภาษาไทย ตัวเต็มล่าสุด โปรแกรมช่วยโหลดที่เร็วที่สุด | 9.5 MB

Internet Download Manager Portable คือ โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ถือว่าเป็นโปรแกรมช่วยโหลดที่ดีที่สุด ด้วยความสามารถที่หลากหลายอีกทั้งประสิทธิภาพการดาวน์โหลดที่เหนือคำบรรยายของ IDM ทำให้เราสามารถโหลดไฟล์ต่างๆจากบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว หรือจะดาวน์โหลดวิดีโอจาก Youtube เก็บไว้โดยไม่ต้องไปใช้ YouTube Downloader อะไรให้ยุ่งยาก จริงๆแล้วโปรแกรม Internet Download Manager นั้นสามารถโหลดไฟล์ได้ทุกรูปแบบ ทุกนามสกุลไฟล์ เพียงเข้าไปตั้งค่านามกุลไฟล์ที่ต้องการดาวน์โหลด ในการตั้งค่าเท่านั้นเอง จุดเด่นของ Internet Download Manager คือความเร็วในการดาวน์โหลดที่เร็วมาก เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งตอนนี้สามารถตั้งความเร็วในการโหลดได้ถึง 32 ท่อ ทำให้เราดาวน์โหลดเร็วขึ้นมาก ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้โปรแกรมนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ขึ้นแท่นราชันแห่งโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่หามีผู้ใดมาเทียบเทียมได้

IDM Portable นี้ จะเป็นตัวโปรแกรมแบบพกพา สามารถใส่ใน FlashDrive ไปใช้ตามที่ต่างๆ ในเครื่องของคนอื่นที่ไม่มีโปรแกรมนี้อยู่ได้ สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้งาน สามารถดาวน์โหลดไปใช้กันได้ แต่อย่าลืมอ่านคำแนะนำในไฟล์ก่อนนะครับ

What’s new in version 6.35 Build 5

(Released: Sep 20, 2019)
– Improved download engine
– Fixed bugs

About Admin@RacingLoad

Free Software Programs Game Movie Tips And More ..
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

Post a Comment